Quán Ăn Ngon – khai trương cơ sở 3

“Hương Vị Việt”

Theo CNN, ẩm thực Việt Nam chân chất giản dị, không cầu kỳ phức tạp, song cũng chính nhờ đặc điểm này mà được bạn bè quốc tế đánh giá cao. Những thức ăn đường phố của Việt Nam được trang CNNgo.com đánh giá là thiên đường ẩm thực và không ở đâu ẩm thực lại đa dạng và phong phú như ở Việt Nam.

Năm 2012 là một năm mang đậm dấu ấn thành công của âm thực Việt nam bằng một loạt sự kiện đáng chú ý:  Hãng thông tấn CNN bình chọn phở và gỏi cuốn nằm trong Top 50 món ngon thế giới. Tổ chức Kỷ lục châu Á chính thức côngnhận và xác lập 10 món ăn Việt Nam theo bộ tiêu chí xác lập “Giá trị ẩm thực châu Á”. Mới đây, Christine Hà với giải thưởng danh giá MasterChef US – Vua đầu bếp nước Mỹ cũng chia sẻ chân tình rằng món ăn Việt Nam nằm trong những món ăn ngon nhất thế giới. Bên cạnh đó cách đây không lâu, Philip Kotler, giáo sư marketing nổi tiếng thế giới; “cha đẻ” của marketing hiện đại, cũng khẳng  định khi  tiếp xúc với các doanh nhân VN: “Biến Việt Nam thành bếp ăn thế giới là con đường tốt nhất để phát triển du lịch”.

“Biến Việt Nam thành bếp ăn thế giới là con đường tốt nhất để phát triển du lịch”

“Quay về giá trị thực” là những gì mà con người cũng như các thực khách đang muốn hướng đến. Ẩm thực cũng không là ngoại lệ. Người tiêu dùng đã dần dần nhận ra Những món ăn “fast food ” chiên rán không có lợi cho sức khỏe cần phải được thay thế bởi những món ăn được chế biến bằng thực phẩm tươi ngon  không có chất bảo quản. Món Việt đa phần được chế biến từ nguyên liệu xanh, tươi sống, nêm nếm gia vị hài hòa. Và điều quan trọng là thực khách có thể dễ dàng tìm được các món này ở một nhà hàng sang trọng hay chỉ một quán cóc ven đường đã làm hài lòng những vị thực khách khó tính nhất.

Trong suốt 8 năm qua, Quán Ăn ngon đã không ngừng nỗ lực …..

Thương hiệu Quán Ăn Ngon

Từ những thú ăn quà phố – Một nét văn hoá ăn uống của người Hà Nội. Hình ảnh những góc phố với các gánh hàng rong, các quán vỉa hè… đã được tái hiện một cách khéo léo và tinh tế trong khuôn viên Quán Ăn Ngon.  “Hồn đất, hồn nước, hồn người và hồn nghề”, tất cả đã hòa quyện tạo nên thương hiệu nổi tiếng Quán Ăn Ngon như “một nét duyên” giữa lòng Hà Nội. Quán ăn Ngon mong muốn sẽ là những người gìn giữ, tìm kiếm và phục hồi lại những món ăn theo đúng hương vị Việt, mang đến cho khách hàng những giá trị “Thật”  những hương vị “Gốc” mà trên thị trường hiện nay do việc chạy theo lợi nhuận mà đang dần dần bị mất đi và trở nên rất khó kiếm tìm.

Quán Ăn Ngon – Gìn giữ những giá trị xưa

Giữ vững triết lý kinh doanh “Gìn giữ những giá trị xưa, đưa tinh hoa ẩm thực  3 miền làm phong phú thêm tâm hồn Việt và trở thành dấu ấn trong lòng du khách từ khắp mọi nơi trên thế giới. Món ăn việt, tinh hoa ẩm thực Việt cần được gìn giữ và phát huy cũng như giới thiệu đến bạn bè thế giới như là một nét văn hóa, một niềm tự hào dân tộc.

Năm 2009, Quán Ăn ngon là nhà hàng duy nhất tại hà Nội lọt vào Top 5 danh sách các nhà hàng được ưa chuộng nhất tại Việt Nam do The Middle Guide công bố. Hơn thế nữa, trong số báo của Reuters life phát hành ở Singapore ngày 10/8/2010 đã bình chọn là một trong những nhà hàng ngon nhất ở châu Á và là một trong 5 quán ăn ngon nhất Việt nam năm 2010.

Nếu như Quán Ăn Ngon 18 Phan Bội Châu tái hiện lại khu phố Hà Nội có khu vườn rộng mang nét xưa, từ sân gạch, hàng cây, mái ngói… thì Quán Ăn Ngon 25 Hoàng Đạo Thuý lại là “ nét duyên Hà Nội trong lòng phố mới” mang lại không khí thanh bình dường như đối lập với những guồng quay vội vã và căng thẳng ở bên ngoài. Vào ngày 10 tháng 3 trên con phố rợp bóng những cây sấu già, tại Quán Ăn ngon thứ ba – 34 Phan Đình Phùng sẽ diễn ra một chương trình Ẩm thực mang tên “ Hương Vị Việt” trình diễn bởi chuyên gia ẩm thực Nguyễn Phương Hải – chàng trai đã “ngược dòng thời gian” để phục dựng lại hơn 100 món ăn cổ của Hà Nội.

 

Posted in: Tin tức sự kiện